ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รวมคอนโดใกล้ จุฬาฯ มหาวิทยาลัยย่านสยาม



วันนี้ tooktee ได้รวบรวมข้อมูลคอนโดใกล้จุฬาฯ คอนโดมิเนียมย่านสยาม สำหรับน้องๆ นิสิตหรือผู้ปกครองที่อยากซื้อหรืออยากจะเช่าอยู่ในช่วงศึกษา tooktee ก็ได้รวบรวมรายชื่อคอนโดใกล้จุฬาฯ มาให้แล้วค่าาา ไปดูกันเลยว่า 6 โครงการคอนโดใกล้จุฬาฯ มีอะไรกันบ้าง

ชื่อโครงการ : Ashton Chula – Silom (แอชตัน จุฬาฯ – สีลม)ผู้พัฒนา : บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน)
ที่อยู่ : ถนนพระราม 4 แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
รายละเอียด : High Rise 56 ชั้น 1 อาคาร  1,180 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต รวม 1,182 ยูนิต 
ราคาเริ่มต้น : 7,900,000 บาท
ค่าเช่าเฉลี่ยต่อเดือน : 20,000 – 30,000 บาท        
ดูรายละเอียดโครงการ :  https://www.tooktee.com/project/3867/แอชตัน-จุฬา-สีลมคอนโดใกล้จุฬาฯ ระยะห่างจากโครงการไปยังจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 600 เมตร 
รูปบทความ : คอนโดใกล้จุฬาฯ
Ashton Chula – Silom (แอชตัน จุฬาฯ – สีลม) คอนโดระดับ Super Luxury ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน  MRT สถานีสีลม และรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง และยังใกล้แหล่งคอมมูนิตี้ มอลล์ อย่าง จามจุรี สแควร์ อีกด้วย โครงการตั้งอยู่ในทำเลกลางเมืองเชื่อมต่อย่าน CBD ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนพระราม 4 ฝั่งตรงข้ามจามจุรีสแควร์ เดินทางสะดวกอย่างแน่นอน 
  1. ชื่อโครงการ : Altitude Samyan-Silom (อัลติจูด สามย่าน – สีลม)ผู้พัฒนา : บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด
    ที่อยู่ :  ถนน สี่พระยา แขวง สี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียด : Low Rise 8 ชั้น  1 อาคาร จำนวน 97 ยูนิต
    ราคาเริ่มต้น : 6,790,000 บาท
    ค่าเช่าเฉลี่ยต่อเดือน : 20,000 – 30,000 บาท             
    ดูรายละเอียดโครงการ : https://www.tooktee.com/project/3878/อัลติจูด-สามย่าน-สีลมโปรโมชั่นพิเศษ : ทุกชั้นราคาเดียว 170,000 บ.*/ตร.ม.*  วันนี้ – 30 พ.ย. 62 
    คอนโดใกล้จุฬาฯ ระยะห่างจากโครงการไปยังจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 400 เมตร 
รูปบทความ : คอนโดใกล้จุฬาฯ
Altitude Samyan-Silom (อัลติจูด สามย่าน – สีลม) คอนโดมิเนียมหรู ย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ห่างจาก MRT สามย่าน 300 เมตร BTS ศาลาแดง 700 เมตร และยังห่างจากจุฬาลงกรณ์เพียง 400 เมตรเท่านั้น เหมาะสำหรับน้องนิสิตที่ต้องการอาศัยอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย เดินทางไปมาได้อย่างสะดวกสบายและยังใกล้ แหล่งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ถือได้ว่าเป็นอีกโครงการที่มีสภาพแวดล้อม อันน่าหลงไหล และความหรูหราของตัวโครงการ ซึ่งเพียง 97 ยูนิตเพียงเท่านั้น
  1. ชื่อโครงการ : Altitude Define (อัลติจูด ดีฟายน์)ผู้พัฒนา : บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด
    ที่อยู่ :  ถนน สี่พระยา แขวง สี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียด : คอนโด Low Rise 8 ชั้น (ชั้นจอดรถใต้ดิน 3 ชั้น) จำนวน 59 ยูนิต 
    ราคาเริ่มต้น : 6,790,000 บาท
    ค่าเช่าเฉลี่ยต่อเดือน :  20,000 – 30,000 บาท             
    ดูรายละเอียดโครงการ : https://www.tooktee.com/project/4067/อัลติจูด-ดีฟายน์โปรโมชั่นพิเศษ : ทุกชั้นราคาเดียว 170,000 บ.*/ตร.ม.*  วันนี้ – 30 พ.ย. 62
    คอนโดใกล้จุฬาฯ ระยะห่างจากโครงการไปยังจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 300 เมตร 
รูปบทความ : คอนโดใกล้จุฬาฯ
Altitude Define (อัลติจูด ดีฟายน์) คอนโดใกล้จุฬาฯ อีก 1 โครงการจาก อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท คอนโดมีเนียมระดับ Luxury Classที่สุดของ “ความเป็นส่วนตัว” เพราะมีเพียง 59 ยูนิต สูงสุด 9 ยูนิต/ชั้น เพียงเท่านั้น พร้อมที่จอดรถอัตโนมัติ 100% ใกล้ MRT สามย่าน BTS ศาลาแดง และห่างจากจุฬาลงกรณ์ฯ เพียง 300 เมตร เป็นอีกหนึ่งคอนโดใกล้จุฬาฯ ที่สามารถเดินเท้าไปเรียนได้เลย

อ่านต่อคอนโดใกล้จุฬาฯ : https://www.tooktee.com/content/detail/1788#คอนโดใกล้จุฬาฯ #คอนโดใกล้มหาลัย #จุฬาฯ #คอนโดมิเนียม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

FAR และ OSR ข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่อาคารตามประเภทสีผังเมือง

FAR และ OSR คืออะไร? วิธีตรวจสอบข้อกำหนด FAR และ OSR ของที่ดินเรา  FAR และ OSR คืออะไร? FAR และ OSR เป็นข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่อาคารตามประเภทสีผังเมืองในแต่ละพื้นที่ ส่งผลต่อศักยภาพการพัฒนา และการใช้ประโยชน์ที่ดินอย่างมาก เพราะจะส่งผลต่อขนาดพื้นที่อาคารที่สามารถสร้างได้ และทำให้โอกาสสร้างรายได้มากขึ้นหรือน้อยลงตามข้อกำหนดนี้ ซึ่งหากเราไปซื้อที่ดิน หรือ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างในพื้นที่สีผังเมืองที่มีข้อจำกัดทาง FAR และ OSR แล้วล่ะก็ อาจส่งผลต่อศักยภาพในการพัฒนาให้ไม่เป็นไปตามที่คุณวาดฝันไว้ก็ได้ หรือ หากซื้อมาแล้วต้องการขายต่อก็อาจจะขายได้ยาก FAR (Floor to Area Ratio)  คือ อัตราส่วนพื้นที่อาคารรวมต่อพื้นที่ดิน  สูตรการคำนวณ          พื้นที่อาคารสูงสุดที่สร้างได้  = ค่า FAR X ขนาดพื้นที่ดินเป็นตารางเมตร ตัวอย่าง  ที่ดินขนาด 1 ไร่ (1,600 ตารางเมตร) อยู่ในพื้นที่ตามข้อกำหนด FAR = 6 เท่ากับว่า พื้นที่อาคารสูงสุดที่สามารถสร้างได้ คือ 6 x 3,200 = 9,600 ตารางเมตร OSR (Open Space Ratio)  คือ อัตราส่วนของพื้นที่ว่างต่อพื้นที่อาคารรวม สูตรการคำนวณ พ

ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (18/3/2562)

คอนเซ็ปต์:  คอนโด High Rise ราคาเบาๆ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีแยกติวานนท์) โดย บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด (ภายในเครือบมจ. อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์) ยูนิโอ เอช ติวานนท์  ตั้งอยู่ติดถนนกรุงเทพ-นนทบุรี (ระหว่างซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 12-14) ย่านติวานนท์ ฝั่งขาเข้าเมือง สามารถเดินทางเชื่อมต่อ  รถไฟฟ้าสายม่วง สถานีแยกติวานนท์  ประมาณ 100 เมตร และใกล้ทางพิเศษศรีรัช (วงแหวนรอบนอก)  ทำเลที่ตั้ง    ผังโครงการ    แบบห้อง    จุดเด่น ทำเลที่ตั้ง ตั้งอยู่ติดถนนกรุงเทพ-นนทบุรี  การเดินทางสามารถเชื่อมต่อเส้นถนนสำคัญๆ ได้หลายเส้น อาทิ ถนนรัชดาภิเษก ถนนวงศ์สว่าง ถนนนครอินทร์ รวมไปถึงถนนติวานนท์ได้ จุดเชื่อมต่อการเดินทางที่สำคัญ ที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางโดยเท้าใช้ระยะเวลาเพียง 2-3 นาที (ประมาณ 100 เมตร) เพื่อเชื่อมต่อ  รถไฟฟ้าสายสีม่วง (MRT) สถานีแยกติวานนท์  ได้  .  ซึ่งจาก  สถานีแยกติวานนท์  สามารถเชื่อมต่อกับ เส้นรถไฟฟ้าสายเฉลิมรัชมงคลหรือรถไฟฟ้าใต้ดิน  เพียง 3 สถานี  ผ่านสถานีเตาปูน ซึ่งเป็นสถานีเปลี่ยนขบวน (Interchange Station) ที่ขยายเส้นทางเดินขบวนมาจากสถานีบางซื่อ

20 คำศัพท์ภาษาอังกฤษยอดฮิต ที่ใช้บ่อยในวงการอสังหาริมทรัพย์

TOOKTEE รวบรวมมาให้แล้ว 20 คำศัพท์ภาษาอังกฤษยอดฮิต ที่ใช้บ่อยในวงการอสังหาริมทรัพย์  นายหน้าอสังหา  ต้องไม่พลาด มาดูกันว่ามีคำว่าอะไรบ้าง ในวงการอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าอสังหาฯ ต้องเรียนรู้ภาษาอังกฤษจะช่วยให้สามารถเข้าใจและสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นเรามาดูกันว่า 20 คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่นิยมใช้ในวงการนี้ มีอะไรบ้าง Property - หมายถึง อสังหาริมทรัพย์ หรือที่ดินและสิ่งก่อสร้าง Investment - หมายถึงการลงทุน เช่น การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ Mortgage - หมายถึงสัญญากู้ยืมเงินซื้อบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ Lease - หมายถึงสัญญาเช่าที่มีการใช้ที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ Capital - หมายถึงเงินทุนหรือสิ่งที่สามารถแปลงเป็นเงินได้ Tenant - หมายถึงผู้เช่าที่เช่าที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ Landlord - หมายถึงเจ้าของที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ที่ให้เช่าให้ผู้เช่า Real estate - หมายถึงอสังหาริมทรัพย์ที่มีค่าเป็นเงินมาก หรือ เป็นที่ตั้งที่สำคัญ Appraisal - หมายถึงการประเมินมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ Common Area Maintenance Fee (CAM) - หมายถึง ค่าส่วนกลาง Sinking Fund - หมายถึง กองทุนนิติบุคคล Floor-to-c